Logo

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ĐỐI TƯỢNG TẬP HỢP CHI PHÍ

28-03-2025

18 Lượt xem

Đăng bởi: ADMIN

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KHOẢN MỤC CHI PHÍ

Chương trình đã thiết lập sẵn danh sách một số loại khoản mục chi phí. Tuy nhiên, kế toán vẫn có thể bổ sung, sửa đổi lại các loại khoản mục chi phí sao cho phù hợp với nhu cầu quản lý thực tế tại doanh nghiệp.

I.  Khai báo loại khoản mục chi phí

1.     Vào Danh mục → Chi phí → Khoản mục chi phí

2.      Tại màn hình danh sách khoản mục, chọn chức năng Thêm

3.      Khai báo các thông tin về khoản mục chi phí → với các thông tin có ký hiệu (*) kế toán sẽ bắt buộc phải khai báo.

4. Nhấn Lưu nếu muốn lưu lại thông tin vừa nhập, Lưu và thêm nếu muốn nhập tiếp các loại khoản mục chi phí tiếp theo

5. Nhấn Sửa nếu muốn thay đổi thông tin của khoản mục chi phí đã tạo trước đó

6. Với loại khoản mục chi phí không có nhu cầu theo dõi nữa, nhấn xóa

II.  Khi muốn xuất file danh sách loại khoản mục chi phí

Nhấn chọn tải về , chọn thời gian tải về, chọn loại file muốn xuất ra và nhấn xuất

 

Tài liệu tham khảo:

logo

Giải pháp kế toán được tin dùng

Bình luận (0)