28-03-2025
18 Lượt xem
Đăng bởi: ADMIN
Chương trình đã thiết lập sẵn danh sách một số loại khoản mục chi phí. Tuy nhiên, kế toán vẫn có thể bổ sung, sửa đổi lại các loại khoản mục chi phí sao cho phù hợp với nhu cầu quản lý thực tế tại doanh nghiệp.
1. Vào Danh mục → Chi phí → Khoản mục chi phí
2. Tại màn hình danh sách khoản mục, chọn chức năng Thêm
3. Khai báo các thông tin về khoản mục chi phí → với các thông tin có ký hiệu (*) kế toán sẽ bắt buộc phải khai báo.
4. Nhấn Lưu nếu muốn lưu lại thông tin vừa nhập, Lưu và thêm nếu muốn nhập tiếp các loại khoản mục chi phí tiếp theo
5. Nhấn Sửa nếu muốn thay đổi thông tin của khoản mục chi phí đã tạo trước đó
6. Với loại khoản mục chi phí không có nhu cầu theo dõi nữa, nhấn xóa
II. Khi muốn xuất file danh sách loại khoản mục chi phí
Nhấn chọn tải về , chọn thời gian tải về, chọn loại file muốn xuất ra và nhấn xuất
Tài liệu tham khảo: