Logo

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HÀNG BÁN BỊ TRẢ LẠI

13-03-2025

74 Lượt xem

Đăng bởi: admin

 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HÀNG BÁN BỊ TRẢ LẠI

Trước khi thực hiện nghiệp vụ “Nhập kho hàng bán bị trả lại” kế toán cần phải lập chứng từ hàng bán bị trả lại trên tab Trả lại hàng bán của phân hệ Bán hàng. Khi đó, nghiệp vụ “Nhập kho hàng bán bị trả lại” được thực hiện trên phần mềm như sau:

Bước 1: Vào phân hệ Kho → chọn Nhập kho, chọn chức năng Thêm

Bước 2: Chọn loại phiếu nhập kho là Hàng bán bị trả lại

Bước 3: Chọn chứng từ hàng bán bị trả lại cần lập phiếu nhập kho, sau đó nhấn Đồng ý. Hệ thống sẽ tự động lấy thông tin của khách hàng và hàng hóa từ chứng từ bán hàng bị trả lại sang phiếu nhập kho.

Bước 4: Khai báo các thông tin khác của phiếu nhập kho, nhấn Lưu

 

logo

Giải pháp kế toán được tin dùng

Bình luận (0)